Mô tả công việc:
1. Tổ chức bán hàng: Phát triển sản phẩm cho hệ thống Horeca
Công việc chung:
- Tìm hiểu và nắm bắt các sản phẩm phụ trách.
- Kinh doanh, tiếp thị và phân phối sản phẩm của Công ty. Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xúc tiến việc giới thiệu, mua bán sản phẩm.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có.
- Tiếp nhận và xử lý với khách hàng khi có các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ phòng kế toán trong việc đốc thúc công nợ khách hàng.
2. Phát triển sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng:
- Tổ chức hoạt động thử mẫu, tính giá thành theo nhu cầu khách hàng
- Tham gia workshop, các buổi seminar để bán hàng
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm về kênh Horeca, có nền tảng về dessert là một lợi thế, có khả năng làm việc ở cường độ cao.
- Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước, khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương cứng + hoa hồng
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển
- Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Địa điểm làm việc & Liên hệ:
- Địa điểm làm việc: 16-18, Đường số 4, KCD Citiland Park Hills, P10, Gò Vấp, HCM.
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: recruitment@vietlotusfoods.com.vn theo tiêu đề [Sen Việt] Thư ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển]