Mô tả công việc:
- Quản lý, chăm sóc, tìm kiếm và phát triển khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng để đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu.
- Truyền tải đúng các chính sách, thông tin sản phẩm, cam kết chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng (phản hồi, báo giá, điều chỉnh sản phẩm & dịch vụ, lên lịch hẹn…) và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc:
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm bán hàng 2-3 năm, ưu tiên kinh nghiệm với nhóm Khách hàng Horeca và B2B.
- Có kinh nghiệm trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.
- Có kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng.
Kỹ năng:
- Phân tích đánh giá thị trường, nắm bắt thông tin đối thủ.
- Lập kế hoạch tổng hợp, phân tích, báo cáo và đưa ra đề xuất.
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng và thuyết phục.
- Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, trung thực có tinh thần trách nhiệm.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, outlook.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương cứng + hoa hồng
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu) , Thứ bảy làm việc khi có phát sinh.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển
- Lương thưởng tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Địa điểm làm việc & Liên hệ:
- Địa điểm làm việc: 61 đường số 3, KDC City Land Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua email: recruitment@vietlotusfoods.com.vn theo tiêu đề [Sen Việt] Thư ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển]